TheShy Tuyên Bố Kéo Dài Thời Gian Nghỉ Thi Đấu LMHT Chuyên Nghiệp Đến Năm 2025

Cựu vô địch CKTG TheShy đang kéo dài thêm thời gian nghỉ thi đấu chuyên nghiệp của mình vì nhiều lí do.

Tuyển thủ từng lên ngôi vô địch CKTG, TheShy, đã thông báo kéo dài thời gian nghỉ thi đấu của mình cho tới năm 2025. Sau khi bỏ lỡ giải mùa Xuân năm nay, người hâm mộ đã mong chờ tuyển thủ này quay trở lại vào giải mùa Hè và hi vọng anh cũng có thể xuất hiện tại CKTG một lần nữa. Tuy nhiên, có vẻ như sự trở lại của anh sẽ chỉ xuất hiện vào năm sau.

Theshy

Trong một cuộc phỏng vấn được chia sẻ trên Twitter, TheShy đã nhắc lại kế hoạch tiếp tục nghỉ ngơi vào mùa hè này, nhằm mục đích trở lại thi đấu với phong độ được cải thiện cho năm sau.

Cựu đường trên của Weibo Gaming ban đầu đã tuyên bố ý định rời khỏi đấu trường chuyên nghiệp vào tháng 11 năm 2023. Thông báo này được đưa ra ngay sau khi Weibo Gaming về đích ở vị trí á quân tại CKTG cùng năm. Vào thời điểm ấy, TheShy đã nhấn mạnh nhu cầu nghỉ ngơi của mình, bày tỏ về khả năng ảnh hưởng tới sức khoẻ và cả tinh thần của tuyển thủ này khi thi đấu liên tục quá lâu.

Theshy

Hành trình của TheShy trong đấu trường LMHT chuyên nghiệp được biểu hiện bởi một phong độ đỉnh cao rồi tụt dốc dần, từ ngôi vô địch CKTG cùng đội tuyển Invictus Gaming cho tới sự suy giảm phong độ vào những năm sau. Dù có những khó khăn, tuyển thủ này một lần nữa lại đứng ở trận chung kết của một kì CKTG để chứng tỏ vị thế của mình như một tuyển thủ đáng gờm.

Theshy

Giờ đây, người hâm mộ có lẽ sẽ hơi buồn khi phải tới năm sau mới được thấy hình ảnh của TheShy trên sân thi đấu. Trong thời gian nghỉ ngơi, TheShy cũng rất tích cực trong việc livestream và giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Xem thêm: LMHT: Cựu vô địch CKTG rơi vào tình trạng túng thiếu, không có tiền để tặng quà cho TheShy
Xem thêm: LMHT: TheShy có những nhận định cay đắng nhưng thật về giải đấu LPL hiện tại

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang